Nhựa tiền phong  ĐẠT TOP 30 BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN TỐT NHẤT NĂM 2016


Ngày 29/07/2016 tại Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (Exchange Tower), nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập Sở giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, TOP 50 Báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất năm 2016 đã được vinh danh.
Đây là năm thứ chín cuộc bình chọn Báo cáo thường niên của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam (khoảng 600 doanh nghiệp niêm yết trên sàn HSX, và HNX) được tổ chức bởi sự hợp tác của Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE), Báo Đầu tư Chứng khoán, và Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital cùng với sự hỗ trợ chuyên môn của Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA).
Năm 2016 là năm thứ 4 liên tiếp (năm 2013, 2014, 2015, 2016), Báo cáo thường niên của Ống Nhựa Tiền phong đã được Ban Tổ chức bình chọn, và vinh danh. Và đây là năm đầu tiên, Báo cáo thường niên của Nhựa Tiền phong lọt vào Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất.
Trong Lễ trao giải, ông Lê Trọng Minh - Tổng Biên tập Báo Đầu tư Chứng khoán, đồng Trưởng Ban Tổ chức Cuộc bình chọn đã nhấn mạnh: “Sẽ càng đáng để tôn vinh khi doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những thông tin minh bạch, thiết yếu về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, hiệu quả tài chính, quản trị công ty… mà còn đưa ra những cam kết rõ ràng về trách nhiệm đối với xã hội, với sự nghiệp phát triển bền vững của đất nước”.
Đ/c Nguyễn Văn Thức - Phó Tổng Giám Đốc

Comments

Popular posts from this blog

Đèn Led dây Comet, mang đến sự sang trọng cho căn nhà bạn.

Bồn tắm góc có yếm RB 804

Ống gân thành đôi xẻ rãnh MP