Đèn Led dây Comet, mang đến sự sang trọng cho căn nhà bạn.

Đèn Led dây Comet, mang đến sự sang trọng cho căn nhà bạn.

– Hiện nay trên thị trường đèn chiếu sáng Việt Nam đang có nhu cầu sử dụng điện rất cao, đặc biệt là đèn led vì công năng sử dụng tốt , độ sáng cao, độ bền tốt , và đặc biệt là tiêu thụ điện năng thấp.
– Trong thời đại hiện nay trong gia đình có rất nhiều thiết bị tiêu thụ điện nên việc tiết kiệm điện năng được các hộ dân đặc biệt chú ý và tiết kiệm điện năng cũng là một trong những yêu cầu của nhà nước nói chung và của ngành điện nói riêng.
– Dây Led là sản phẩm có nhiều ứng dụng hết sức thú vị và hấp dẫn. Với những tính năng ưu việt của đèn led như tuổi thọ cao, ít tỏa nhiệt, màu sắc đa dạng, cùng với thiết kế đặc biệt là dạng dây mềm có thể uốn cong, dây Led trang trí là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.
– Vì vậy CÔNG TY TNHH VẬT TƯ – XÂY LẮP THỊNH THÀNH xin giới thiệu đến quý khách hàng loại đèn led dây, được hội tụ đầy đủ  các yếu tố đã nêu trên để làm thỏa mãn cũng như sự hài lòng của quý khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi.
Đèn led dây có 2 loại thông dụng: Led dây sử dụng nguồn 12V và Led dây sử dụng nguồn 220V.
Đèn led dây 12V sản xuất làm với cuộn có độ dài 5m cố định, đây là độ dài tiêu chuẩn khi đi kèm với bộ đổi nguồn 12V với dòng ra khoảng 5A là đủ đáp ứng. Ngoài ra đấu nối được theo chiều dài mong muốn, nguồn phụ thuộc vào chiều dài của dây Led.
Led dây 220V với chiều dài cố định 100m/cuộn, khách sử dụng cắt tối thiểu 1m và cắt tròn mét như: 1m, 2m, 3m và không cắt được lẻ mét như: 1m3, 1m4, 1m5… Vị trí cắt trên cuộn led dây đều được đánh dấu rõ ràng giúp bạn dễ nhận biết và sử dụng kéo hoặc kìm cắt.
– Led dây với ánh sáng mạnh thường sử dụng làm đèn hắt trần, hắt cầu dao, hành lang, hắt tủ bếp, quầy kệ, những nơi cần độ sáng cao.
* Đặc điểm: Đèn led dây.
– Sử dụng điện áp tiêu chuẩn 220V, đầu được nối và cắm trực tiếp vào điện lưới thông qua đầu cắm đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng.
– Sử dụng chíp led đạt tiêu chuẩn cao, cho ánh sáng rất tốt, rất sáng và đặc biệt tuổi thọ cao hơn các loại khác.
– Nếu có 1 mắt led bị chết vẫn không hề ảnh hưởng tới các mắt xung quanh, các mắt led khác của dây vẫn sẽ sáng bình thường.
– Vỏ đúc plastic siêu bền, trong suốt giúp bảo vệ led và bản mạch bên trong, bản mạch mềm giúp cho việc co kéo dây led thoải mái không bị đứt bản mạch hay hỏng mắt led…
* Ứng dụng: Đèn led dây.
– Sử dụng trong cả nội thất và ngoại thất.
– Trong trang trí nội thất, đèn led dây sử dụng làm đèn led hắt âm trần bên trong trần thạch cao, bàn quầy quán bar, cafe, nhà hàng, trong thang máy hoặc sử dụng thắp sáng viền trong không gian nội thất cần màu sáng trắng dịu mát.
– Sử dụng trong trang trí ngoại thất, đèn led dây có thể dùng trang trí tòa nhà, kéo viền biển bảng quảng cáo ngoài trời, led dây quấn cây trang trí tại các quán cafe, nhà hàng, sân vườn, trang trí viên cửa, mặt tiền các cửa hàng cửa hiệu kinh doanh buôn bán rất ấn tượng và bắt mắt khách đi qua.
Trong lĩnh vực phục vụ công nghệ thiết bị chiếu sáng, hãng Comet đã tiên phong trong việc thay đổi công nghệ, hàng loạt các sản phẩm tiện ích hơn, tiết kiệm điện năng nhiều hơn, với nhiểu tính năng ưu việt, kiểu dáng đa dạng phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Comments

  1. Công ty Đại Đại Thịnh Phát cung cấp Đèn led năng lượng gió giá rẻ hcm :
    ----------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất-chất lượng tốt nhất – Xem ngay bảng giá Đèn led năng lượng gió tại đây:
    Web: Đèn led năng lượng gió
    ( Xem tai day): Đèn led năng lượng gió
    ( xem tai day ): den led nang luong gio

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Bồn tắm góc có yếm RB 804

Ống gân thành đôi xẻ rãnh MP