Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Ống Nhựa Bình Minh.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Ống Nhựa Bình Minh.

Ống nước Bình Minh sản phẩm tốt chất lượng cao cùng giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Sản phẩm được khá nhiều chủ đầu tư cùng nhà thầu lựa chọn làm đường ống nước cho công trình của mình. Tuy nhiên khi mua hàng tại Cơ Khí Dũng Hoàng thì khách hàng thường đặt một số câu hỏi cho chúng tôi.
Một số những câu hỏi mà người dùng thường hay thắc mắc chúng tôi đã tổng hợp lại xin chia sẻ cùng với quý khách. Hy vọng bài viết sẽ giúp giải đáp được những băn khoăn thắc mắc về ống nhựa Bình Minh một cách dễ hiểu nhất.
Những câu hỏi thường gặp về ống nhựa Bình Minh.
Ưu và khuyết điểm của ống nhựa Bình Minh?
Ưu điểm: Ống nhựa Bình Minh cũng có một số ưu điểm của các loại ống nhựa khác như:
– Bề mặt ống trơn láng giúp tăng lưu lượng dòng chảy, tránh được sự tạo cặn bảo vệ nguồn nước khỏi ô nhiễm cục bộ.
– Có khả năng chống ăn mòn hóa học trong và bề mặt ngoài của ống.
– Trọng lượng khi vận chuyển và lắp đặt khá nhẹ.
Còn gì nữa không?
– Tính linh hoạt: Có thể đi theo yêu cầu lắp đặt với những phụ kiện lắp đặt đơn giản.
– Phương pháp thi công làm hệ thống đường nước đồng nhất hơn, dễ thi công nhất là trong môi trường lắp đặt thiếu ổn định.
Nhược điểm: Tuy nhiên ống nhựa Bình Minh cũng có những nhược điểm như:
– Chi phí đầu tư lắp đặt ban đầu tương đối cao.
– Chiều dài sản phẩm tương đối dài do vậy qúa trình vận chuyển phục vụ lắp đặt cần xe chuyên dụng vận chuyển.
– Ống dạng cứng do vậy không thuận tiện lắp đặt những nơi đường vòng cần tính linh hoạt cao.
Tuổi thọ của ống nhựa Bình Minh là bao lâu?
Ống và phụ tùng ống nhựa Bình Minh được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 8077:2008/ DIN 8078:2008. Nếu lắp đặt và vận hành đúng tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật như công bố, sản phẩm có thể đạt tuổi thọ lên đến 50 năm.
Tuy nhiên số năm sử dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cách lắp đặt và sử dụng của người dùng. Nếu lắp đặt và sử dụng tốt bên cạnh bảo trì thường xuyên sẽ có tuổi thọ sử dụng vượt trội.
Sản phẩm có gây độc cho người dùng?
Sử dụng ống Bình Minh an toàn hơn ống kim loại khác. Sản phẩm không chứa các thành phần gây ảnh hưởng tới sức khỏe như các loại ống kim loại vốn phải sử dụng lớp phủ để bảo vệ. Do vậy hoàn toàn không gây độc cho người sử dụng.
Ống Bình Minh có dẫn hóa chất được không?
Các loại ống của Bình Minh sản xuất có khả năng chịu được các loại dung dịch hóa chất như axit, bazơ… tùy thuộc vào nồng độ và tính chất của từng loại.
Sản phẩm có phù hợp sử dụng ngoài trời?
Ống nhựa Bình Minh có chứa hàm lượng carbon tối thiểu là 2%. Do vậy chịu được tia UV của ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Do vậy sản phẩm ống nước Bình Minh vẫn thích hợp lắp đặt và sử dụng ngoài trời.
Tuy nhiên quý khách nên hạn chế sử dụng ngoài trời nhằm tăng tuổi thọ cho đường ống nước. Trong trường hợp ống được đặt dưới ánh nắng mặt trời, nên lắp thêm các thiết bị che chắn nhằm làm mát và bảo vệ hệ thống ống không bị các vật nhọn, sắc va chạm trong quá trình vận hành.
Nguồn: Sưu tầm

Comments

Popular posts from this blog

Đèn Led dây Comet, mang đến sự sang trọng cho căn nhà bạn.

Bồn tắm góc có yếm RB 804

Ống gân thành đôi xẻ rãnh MP